Yêu cầu
|
Giới tính: Nữ, độ tuổi: Từ 20 – 33 tuổi. Có laptop cá nhân.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
- Được đào tạo về kỹ năng Telesale, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về tư vấn, quan hệ khách hàng.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 01 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên từng làm trong ngành Nha khoa, thẩm mỹ, ngành liên quan.
Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống tốt, xoa dịu khách hàng, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
- Sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả.
- Làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu khác: Tự tin, năng động, giao tiếp tốt qua điện thoại, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động, chịu áp lực công việc. |
Mô tả công việc
|
Tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm/dịch vụ của công ty và các quy trình liên quan: để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin chi tiết khách hàng từ bộ phận Marketing hoặc từ bộ phận Chăm sóc khách hàng: làm rõ thông tin liên quan về khách hàng và đối tượng khách hàng trước khi tư vấn.
- Gọi điện thoại trực tiếp: tìm hiểu về tình trạng và nhu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn và thuyết phục khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc:theo dõi liên tục về khách hàng trước – trong – sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống bán hàng.
- Lập báo cáo doanh số cá nhân định kỳ theo quy định.
- Liên tục kết hợp với trưởng bộ phận và các bộ phận khác nhằm cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả công việc.
- Các công việc liên quan theo chỉ đạo của Quản lý.
|
Quyền lợi
|
Lương CB (8-10tr) + Phụ cấp 30.000 vnd/ngày + 1% Doanh số cá nhân + Thưởng nóng (nếu có)
Thu nhập: 20-30 triệu.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Teambuilding, outing, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động, trẻ trung, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
- Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
- Được đào tạo phát triển bản thân, chuyên môn, hỗ trợ tham gia hệ thống đào tạo (50% chi phí học)…
|
Thời gian làm việc
|
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30. Nghỉ trưa 1h10’ (từ 11h50’ – 13h).
Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Thứ 7 nghỉ từ 15h00).
|