NHÂN VIÊN SALE B2B – AVA NETWORK

Share

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chế độ nghỉ phép
  • Công tác phí
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Thưởng

Yêu cầu

̵  Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan: thương mại, kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh…

̵  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám Nha Khoa – Thẩm Mỹ.

̵  Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống tốt, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.

̵  Có kiến thức và yêu thích Nha Khoa – Thẩm Mỹ.

̵  Thành thạo tin học văn phòng, phải có kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh.

̵  Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.

̵  Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.

̵  Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

Mô tả công việc

̵  Triển khai bán hàng doanh nghiệp Truyền thông thương hiệu Nha Khoa – Thẩm Mỹ:

• Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng

• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng các gói dịch vụ

• Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi hợp đồng

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng (nếu có), hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ

̵  Phát triển thị trường:

• Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh

• Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty và báo cáo cho cấp quản lý

• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số

̵  Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.

̵  Tổng hợp các báo cáo về doanh số.

̵  Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Quyền lợi

Lương CB (7-9 triệu)  + Phụ cấp ăn 30.000vnd/ngày + % doanh thu + Thưởng hiệu quả (nếu có)

Thu nhập: 20-30 triệu/tháng.

    1. Các chế độ phúc lợi theo quy định.
    2. Teambuilding, outing, du lịch hàng năm.
    3. Môi trường năng động, trẻ trung, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
    4. Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
    5. Được đào tạo phát triển bản thân, chuyên môn…

Thời gian làm việc

– Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30. Nghỉ trưa 1h (từ 12h – 13h). 

Thứ 7 nghỉ từ 15h00

– Tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ. Không cố định Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Nộp đơn ứng tuyển công việc này