Yêu cầu
|
-
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm xây dựng quản lý vận hành các phòng marketing tại các TMV, Nha khoa lớn là lợi thế.
- Mạnh về biên tập, biên kịch content
- Có kiến thức và kinh nghiệm Marketing tổng thể, dày dặn, bài bản.
- Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường.
- Khả năng phân tích thị trường, phân tích số liệu tốt.
- Có tư duy sáng tạo, nhanh nhạy, khả năng xây dựng đội nhóm và các mối quan hệ tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan
|
Mô tả công việc
|
-
- Tham mưu chiến lược, phương án Marketing cho BGĐ.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing cụ thể. Vận hành, quản lý và tối ưu ngân sách, chi phí Marketing.
- Xây dựng kế hoạch seeding và quản lý các team seeding (được đào tạo)
- Xây dựng, phát triển và quản lý các nội dung trên các kênh: group, fanpage, ads facebook
- Thống kê, phân tích các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch Marketing.
- Thống kê và lập báo cáo kết quả data – doanh thu.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
|
Quyền lợi
|
Lương CB (15-25 triệu) + Phụ cấp ăn 30.000vnd/ngày + % doanh thu + Thưởng hiệu quả (nếu có)
Thu nhập: 30-60 triệu/tháng.
-
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Teambuilding, outing, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động, trẻ trung, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
- Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
- Được đào tạo phát triển bản thân, chuyên môn…
|
Thời gian làm việc
|
8h30 – 17h30. Nghỉ trưa 1h (từ 12h – 13h). Thứ 7 nghỉ từ 15h00
Tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ. Không cố định Thứ Bảy và Chủ Nhật
Theo sự sắp xếp linh động của Quản lý.
|