[HCM] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Share

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chế độ nghỉ phép
  • Công tác phí
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Thưởng
Yêu cầu:
  • Tuổi từ 20 – 28 sức khỏe tốt. 
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
  • Có thể làm ca xoay
Mô tả công việc:
  • Chăm sóc khách hàng, tư vấn upsale vòng 2
    Tiếp nhập thông tin tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ.
  • Chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật theo quy trình “Chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật, trước phẫu”.
  • Quản lý và lưu trữ, bảo mật hệ thống dữ liệu, hồ sơ thông tin KH.
  • Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca
Quyền lợi:
  • THU NHẬP : 25 – 35 TR (Lương CB 7tr – 12tr + Phụ cấp 30.000 vnd/ngày + 3- 5% HH)
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định.
  • Teambuilding, outing, du lịch hàng năm.
  • Môi trường năng động, trẻ trung, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
  • Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
  • Được đào tạo phát triển bản thân, chuyên môn…
Địa điểm và thời gian làm việc:            CÔNG TY TNHH AGROUP HOLDINGS

  • Địa chỉ:
  • 485B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
  • VP HCM: 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa 1h (từ 12h – 13h). Thứ 7 nghỉ từ 15h00.

Nộp đơn ứng tuyển công việc này